0

Chào buổi sáng với Capuccino thơm nồng

Nguyên liệu chuẩn bị

- 200 ml Cappuccino

- Cà phê espresso nguyên chất: một shot 30 ml

- Sữa tươi nóng: 30 ml

- Bọt sữa nóng: 110 ml

Hướng dẫn cách làm

Cappuccino với vị đắng nhẹ từ cafe Espresso nguyên chất quyện cùng vị béo thơm của sữa tươi sẽ làm buổi sáng của bạn thêm sức sống và tràn ngập năng lượng.

Quê hương của Cappucino là đất nước Ý xinh đẹp. Người dân Ý hầu như chỉ thưởng thức Cappuccino vừa buổi sáng để cảm nhận trọn vị ngon đậm đà của thức uống này. Hương thơm nồng nàn từ Espresso đậm đặc xộc lên mũi, khiến người thưởng thức mê đắm và không thể nào cưỡng lại được. Tạo hình đẹp mắt của một tách Cappuccino chuẩn Ý khiến người ta cứ muốn ngắm mãi. Nếu là tín đồ của thức uống hấp dẫn này, sao bạn không tự tay pha chế cho mình ngay tại nhà cùng công thức đơn giản sau đây.

Cách pha chế cà phê Cappucino chuẩn vị Ý

Bước 1: Dùng máy đánh cà phê đánh 30 ml sữa tươi đến khi nổi lên thành bọt mịn. Lưu ý quá trình đánh bọt hết sức quan trọng, quyết định đến độ ngon và chuẩn vị của tách Cappuccino.

Bước 2: Làm nóng tách sứ bằng lò vi sóng.

Bước 3: Từ từ đổ một shot 30 ml cà phê Espresso nguyên chất vào ly, hoà cùng bọt sữa mịn.

Bước 4: Nhẹ nhàng rưới sốt chocolate lên bề mặt tách Cappuccino, dùng đầu nhọn của tăm kéo nhẹ để tạo hình trái tim đẹp mắt.

Với các bước tuần tự như hướng dẫn, bạn đã có được những tách Cappuccino nóng hổi, nồng nàn và vô cùng nghệ thuật để nuông chiều bản thân. Cappuccino đem tới cảm giác thư thái, nhẹ nhàng thích hợp với những buổi sáng cuối tuần. Nhâm nhi Cappuccino, đọc vài trang sách hay, lắng nghe một bản nhạc cổ điển lãng mạn, còn gì tuyệt vời hơn thế!

Pha chế cà phê luôn đem tới cảm giác thư thái lạ thường. Hãy thử và cảm nhận điều tuyệt vời khi tự tay chuẩn bị cho mình một tách Cappuccino thơm nồng, ấm nồng nhé. Đây cũng là bí kíp giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy nữa đấy, ai có thể không xao xuyến trước một cô gái pha chế Cappuccino đầy tinh tế chứ!


Tags

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Bài viết nổi bật

Bạn đang quan tâm gì?

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
messenger